Đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột? vùng đất Buôn Mê Thuột quy mô vô cùng, khó mà khai phá hết vẻ đẹp ẩn dấu tại chốn đây. Như một phương tiện hiện đại nhất, máy bay đưa khách du lịch khai phá Buôn Mê Thuột chỉ trong tích tắc .Ai muốn đặt chân những vườn cafe thơm nồng, muốn ngắm những thác nước tự nhiên quy mô, đùa nghịch cũng những chú voi Bản Đôn hiền lành, chăm chỉ…. chỉ có ở Buôn Mê Thuột mà thôi.

Phượt thỏa thích tại Buôn ma thuột

Buôn Ma Thuột là đô thị trọng điểm vùng Tây Nguyên, nằm ở tỉnh Đắc Lắc. Buôn Ma Thuột nằm cách thủ đô Hà Nội 1.410 km và cách TP HCM 350 km. Khi bạn đã đặt chân đến mảnh đất Buôn Ma Thuột thì có nhẽ sẽ chẳng thể bỏ qua sản vật đặc trưng “cưỡi voi”. Là nơi có dòng sông Serepok huyền thoại và là quê hương của nghề săn bắt, thuần chủng voi rừng, Buôn Đôn nằm ở xã Krông Na, cách đô thị Buôn Ma Thuột khoảng 40km.

Đến đây, bạn sẽ có thời cơ được trải nghiệm cảm thụ vô cùng lạ thường, thú vị trên lưng voi với mức phí từ 30.000đ đến 50.000đ/người. Ngoài việc cưỡi voi, hãy đến thăm nhà của Ama Công – huyền thoại săn voi Tây nguyên và cảm thụ loại rượu mang tên ông. Nơi đây còn bày bán những đặc sẳn bản xứ và đồ thủ công mỹ nghệ rất đặc trưng mà bạn sẽ được sàng lọc mua làm quà kỷ niệm. Bạn cũng sẽ được nghỉ qua đêm tại nhà dài cổ truyền với phí là 40.000 đồng/người.

Đến Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được đặt chân một số di tích lịch sử trứ danh nơi đây như: Đình Lạc Giao, chùa Sắc Tứ Khải Đoan, nhà đày Buôn Ma Thuột, Bia Lạc Giao, Khu biệt điện Bảo Đại, Tòa Giám mục, làng văn hóa buôn AKô Đhông. Là nơi chôn rau cắt rốn của cố nghệ ngĩ Y Moan, Ako Đhông nằm ở ngay cuối đường Trần Nhật Duật ở đô thị Buôn Ma Thuột. Tại chốn đây có những ngôi nhà dài cổ giúp bạn có thời cơ thăm quan khai phá đời sống văn hóa, tập quán, nếp sinh hoạt của người Ê đê xưa. Bạn không nên bỏ qua thời cơ ngắm cây Kơnia cây cổ thụ nằm trong khuôn viên nhà văn hóa trọng điểm tỉnh, cách ngã 6 Ban Mê không xa. Đây là loài cây này mang tác phong linh tính rất lớn đối với người đồng bào dân tộc thiểu số.

Nếu bạn đến Buôn Ma Thuột vào mùa mưa, hãy đừng bỏ qua thời cơ nhìn ngắm những con thác quy mô nơi đây, đó là: Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long. Sẽ là một khuyết điểm nếu bạn không đặt chân Làng cà phê Trung Nguyên nằm ở ngã ba Lý Thái Tổ – Nguyễn Hữu Thọ. Đến khu cảm thụ, bạn sẽ được nhìn ngắm 3 gian nhà cổ có tên Cherry, Arabica và Robusta vun vén theo tác phong Huế và có thời cơ cảm thụ cà phê Trung Nguyên và nếm thử những món ăn sản vật đặc trưng 3 miền và của bản xứ. Tuy nhiên, làng cà phê còn có nhà sàn dài nhất Buôn Ma Thuột và khu thác nước để trình diễn nghệ thuật pha cà phê – Barista.

Bảo tồn Dân tộc Đăk Lăk

Là một trong những bảo tồn trứ danh ở Tây Nguyên, bảo tồn Dân tộc Đăk Lăk là một trong những danh thắng mà bạn không nên bỏ qua nếu đã đến đây. Bảo tồn nằm ở trong khuôn viên Biệt điện Bảo Đại với điểm nhấn mạnh là những cây long não đồ sộ. Kiến trúc của bảo tồn khá đặc trưng với sự kết hợp giữa nhà rông, nhà dài Ê Đê và nhà trệt M’Nông.

Bảo tồn đắc lực trình bày những hiện vật liên can đến đời sống và tập quán của các dân tộc Tây Nguyên. Đây là nơi tuyệt đỉnh để khách du lịch mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột sẽ được mầy mò về lịch sử và văn hóa của các dân tộc anh em.

Khu phượt sinh thái Hồ Ea Kao

Khu phượt sinh thái Hồ Ea Kao là một hồ nước ngọt nhân tạo nằm cách đô thị Buôn Ma Thuột 12 km. Với diện tích lên đến 120 ha, Khu phượt sinh thái Hồ Ea Kao đã trở thành danh thắng lý tưởng cho các chuyến phượt dã ngoại cuối tuần.

Cảnh sắc tự nhiên trong lành, vượt trội nhưng dịch vụ còn chưa phát triển nên nếu khách du lịch sàng lọc tại chốn đây là điểm dã ngoại thì nên sửa soạn các vật dụng thiết yếu cho chuyến đi của mình.


Bình luận về bài viết này