Vé máy bay đi austin khám phá điều tuyệt nhất

Vé máy bay đi Austin sẽ đem đến cho du khách cơ hội tham quan một thành phố vô cùng xinh đẹp nó được gọi là thành phố bốn mùa với những con đường lãng mạng tràn đầy sức sống bên cạnh đó thành phố còn mang đến cho du khách rất nhiều niềm vui khi được tham quan các lễ hội âm nhạc, hay các buổi biểu diễn nhạc sống, cuộc sống về đêm sôi động, những món món ăn ngon và còn rất nhiều điều khác nữa.

bang-gia-ve-may-bay-di-austin

Những việc bạn có thể làm khi đi đến Austin.

1. Xem Sunset tại Oasis

Oasis là một tổ chức của Austin nó được biết đến với một khung cảnh đẹp của hồ Travis. Nó nằm ở một vị trí cao hướng mặt ra hồ, với một mạng lưới rộng lớn của hàng trăm sàn, nơi bạn có thể ngồi, ăn uống, và xem mặt trời lặn trên hồ. Điều này làm cho các Oasis là một điều phổ biến để làm trong khi du khách đặt mua vé máy bay đi Austin.

ve may bay di austin

Ngày 1 tháng 6 năm 2005, Oasis đã bị sét đánh. Điều này đốt cháy một ngọn lửa tàn phá phần lớn các khu vực sân ngoài trời xung quanh các nhà hàng. Đây là một ngày đen tối cho Austin, như Oasis là như vậy một phần phổ biến của thành phố. Các tin tốt là các nhà hàng vẫn có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà, và họ đang nỗ lực để xây dựng lại những gì đã mất.

2. Đi dạo trên hồ

Đầu tiên, chúng ta hãy làm rõ hồ chúng tôi đang nói ở đây. Điều này có thể gây nhầm lẫn lúc đầu, nhưng ở đây có một bài học địa lý. Sông Colorado chảy qua Austin, hình thành một loạt các hồ đó bao gồm hơn 100 dặm. Nhưng nó không phải là sông Colorado mà lần đầu tiên đến với tâm (của Grand Canyon nổi tiếng). Đó là sông Colorado khác … bạn đã biết, một trong Texas. Nơi con sông này chậm lại và mở rộng thông qua trung tâm thành phố Austin, nó được gọi là Town Lake. Nhưng ở phía tây, nơi con sông mở rộng thành một hồ nước lớn hơn như là kết quả của xây đập, nó được gọi là Lake Travis. Đây là hồ nước mà các nhà hàng nhìn ra Oasis một diểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi austin bởi sự không phải nơi đâu cũng có sự hấp dẫn như điểm du lịch này

canh dep nuoc my

Để được chính xác hơn, Lake Travis đã được tạo ra bởi các impounding của sông Colorado do việc xây dựng đập ở Mansfield 1937- 41. Tại 63 dặm dài và chiều rộng tối đa là 4,5 dặm, Lake Travis có thể chứa một loạt các hoạt động, từ chèo thuyền để đánh bắt cá để trượt tuyết. Nếu bạn đang vào các loại hoạt động, một ngày trên hồ Travis nên có trên danh sách các việc cần làm ở Austin.

3. Xem những con dơi.

Mỗi năm, những con dơi freetail Mexico di cư trở lại đây từ Mexico, lần đầu tiên đến khoảng giữa tháng Ba. Điều này làm cho mùa hè và mùa thu thủ thời gian bat-xem. Nếu bạn đi xuống cầu Congress Avenue vào lúc hoàng hôn trên bất kỳ đêm mùa hè, bạn sẽ là một trong số hàng trăm (có thể hàng ngàn) của những người đã xếp hàng để nhìn thấy con dơi Austin hãy để bầu trời như đồng hồ. Nhìn những con dơi bay đi là một trong những điều phổ biến nhất để làm trong Austin, Texas (xem ảnh), đặc biệt là đối với những người chưa bao giờ nhìn thấy nó trước. Trong thực tế, mỗi khi tôi có khách từ ngoài thành phố, tôi thường đưa các con dơi trên danh sách các việc cần làm ở Austin.

4. Thăm Texas State Capitol

Tiếp tục trong danh sách của chúng ta về những việc cần làm trong Austin, chúng tôi xuôi Congress Avenue đến Texas State Capitol. Khái niệm “điều lớn hơn ở Texas” nắm giữ thực sự ở đây, cho Texas State Capitol là còn cao hơn cả tòa nhà US Capitol. Nhưng đó chỉ là một lý do để ghé thăm kỳ quan kiến ​​trúc này chỉ với tấm vé máy bay đi austin giá rẻ bạn có thể tha hồ tham quan nơi này

ve may bay di austin

Bạn cũng sẽ được hưởng quyền truy cập miễn phí tới bất ngờ tòa nhà Capitol, nếu bạn muốn nhìn xung quanh. Austin niềm tự hào về khả năng tiếp cận của Capitol nhà nước của Bộ. Mặc dù bạn sẽ vượt qua rất nhiều thực thi pháp luật trên đường, bạn vẫn có thể đi bộ xung quanh hầu hết các vùng của tòa nhà không bị trói buộc. Bạn có thể đứng ở giữa tầng dưới và ngang thành mái vòm trang hoàng lộng lẫy trên cao bạn. Đối với những lý do này và nhiều hơn nữa, Texas State Capitol nên có trên danh sách các việc cần làm ở Austin, Texas.

5. Khám phá Downtown Austin

Đơn giản chỉ cần treo ra ở trung tâm thành phố Austin là một “phải” cho danh sách các việc cần làm ở Austin. Phương châm làm việc của thành phố không chính thức là “luôn Austin Weird”, mà là biểu tượng của thiên nhiên của Austin dễ tính, pha trộn giữa các người, và tính độc đáo về văn hóa. Vâng, chúng ta thực sự thờ phượng thư rác mỗi năm (loại mà bạn ăn, không phải là loại trong hộp thư của bạn). Nó được gọi là Spamarama, và nó bảo đảm một bài báo tất cả của riêng mình!

ve may bay di austin

Cách tốt nhất để có trong cá tính độc đáo của Austin là để dành nửa ngày (hoặc tốt hơn là một buổi tối) đi bộ xung quanh trung tâm thành phố Austin. Bạn sẽ có nhiều thứ để xem và làm, và những người xem không thể đánh bại. Ăn trưa, đi mua sắm trên South Congress, thăm Capitol Nhà nước (nêu trên) … chỉ cần nhận ra và thấy Austin thực. Đó là một thành phố như không có khác.

7. Nghe nhạc sống

Austin được gọi là Nhạc sống Capital of the World. Thành phố này có biệt danh này sau khi nghiên cứu tìm thấy rằng Austin có tụ điểm nhạc sống hơn các thành phố âm nhạc lớn khác, như Nashville và New York. Thăm trung tâm thành phố Austin bất kỳ đêm trong tuần, và bạn sẽ thấy điều này trực tiếp. Bạn có thể tìm thấy nước, rock, jazz, bluegrass, blues … bạn tên nó.

Thành phố cũng là nơi để giới hạn Austin City (chương trình và lễ hội), và South by Southwest lễ hội âm nhạc. Vì vậy, không có vấn đề gì thời gian của năm mà bạn đến thăm Austin, bạn có thể đưa nhạc trực tiếp trên danh sách các việc cần làm ở Austin.

Còn rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đợi bạn khám phá cùng vé máy bay đi Austin của hãng Delta Airlines. Hãy gọi đến Vietnam Booking để đặt vé giá rẻ và bay cùng Delta Airlines đến khắp nơi trên thế giới.

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ tại Vietnam Booking?

Vé máy bay đi Austin đang được cung cấp bởi một đại lý bán vé máy bay uy tín hàng đầu hiện nay … hãy Liên hệ với Vietnam Booking bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Austin cho quý khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đến các thành phố khác như: vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi Los Angeles… với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể đến trực tiếp phòng vé.


Bình luận về bài viết này