5 sân vườn biệt thự tuyệt đẹp mà ai cũng mơ ước

Đây là cơ ngơi của những cá nhân hay các doanh nhân thành đạt nó vừa thể hiện niềm đam mê kiến trúc lại vừa thể hiện sự thành công của họ đặc điểm chung của các biệt thự này đó là chúng mang kiến trúc biệt thự vườn kiểu Mỹ.
 1. Ngôi nhà Địa Trung Hải
Ngôi nhà Địa Trung Hải

Nằm dưới những tán cây rộng của Greenwich ở Connecticut nó mang phong cách của Địa Trung Hải diện tích khoảng 5 mẫu Anh và hiện tại giá trị của nó là 10 triệu đô. Kiến trúc bên trong của ngôi nhà này gồm một bể bơi, một cái hồ nhỏ xung quanh được trang trí bằng tượng thiên nga khuông viên của ngôi nhà này thật sự làm cho người đến thăm không khỏi thích thú. Căn biệt thự này còn gây chú ý cho chúng ta vì nó có một ngôi nhà  trên cây với hướng nhìn ra ngoài hồ. Một sân bóng rổ phục vụ cho những ai yêu thế thao.

2. Khu dân cư Fairview

Khu dân cư Fairview

Nhiều người đánh giá rằng đây là một điểm thư giản ngoài trời. khu dân cư trên đường Fairview mang đến cho chúng ta về một điều gì đó thật độc đáo sáng tạo. Một căn bếp khá lạ không giống như các căn bếp hiện đại bây giờ nó được thiết kế từ cây thông lớn phía sau khu dân cư. Căn bếp ngoài trời có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như lò nướng, bồn rửa và một chiếc tivi lớn bạn vừa có thể xem tivi vừa có thể nấu ăn.

3. Lâu đài Hearst

Lâu đài Hearst

Khi nhắc đến các lâu đài ta sẽ nghĩ về các thành phố lâu đời của Châu Âu như Frankfurt, London, hamburg tuy nhiên khi mua vé máy bay đi mỹ và đi đến San Simeon bang California, có một tòa lâu đài cũng khá nổi tiếng nó thuộc sở hữu của William Randolph Hearst ông cũng là nguwoif đã đặt tên cho căn nhà của mình. Ngôi nhà có thiết kế được lấy ý tưởng từ một ngôi đền La Mã vật liệu cũng được nhập từ châu Âu phần nền của biệt thự được đặt bên hồ bơi Neptune, bên trong là thác nước. Hồ bơi được lát bằng đá cẩm thạch vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo cho chúng ta một cảm giác rộng mở.

4. Nhà Tudor

 Nhà Tudor

Ngôi nhà này nằm ở Westbury, New York sở diện tích khoảng 115 ha rất rộng xung quanh của biệt thự này là vô số các khu vườn chủ yếu là các cây bụi và hoa. Ngôi nhà còn được cách biệt với thế giới bên ngoài bởi cây cầu cổ được bắt một hồ nước và dẫn đến sân golf chín lỗ.

5. Sân vườn với màn chiếu phim

 Sân vườn với màn chiếu phim

Khuôn viên của lâu đài này là điểm nổi bật nhất của nơi này một lâu đài được xây dựng theo chủ đề nhiệt đới rất sáng tạo và độc đáo. Xung quanh lâu đài là các cây dại và cỏ dại. Có một căn nhà giải trí khá độc đáo gồm một phòng thư giản có màn hình chiếu phim, ghế ngồi sang trọng và hệ thống giải trí  tiêu chuẩn.


Bình luận về bài viết này