Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Có rất nhiều cách để phượt và khai phá văn hóa , đời sống và mái nhà chung nhiên nhiên của một quốc gia. Trong bài giới thiệu về Singapore này , phòng vé Vinajet sẽ gợi ý đến bạn lộ trình mới để vi vu quốc đảo sư tử này cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ.

Sẽ được đây chỉ là phần nhỏ trong dự kiến thăm viếng Singapore , nhưng sẽ là những hành động tiêu kiển tuyệt đẹp làm hoàn hảo thêm thời gian nghỉ của bạn.

Cùng vé máy bay đi Singapore khai phá những con phố nhỏ xinh

Phượt Singapore trong những năm trở lại đây đang hướng đến khai quật và giới thiệu đến khách du lịch quốc tế những giá trị , bức ảnh văn hóa ưng chuẩn những kết cấu kiến trúc , hiện vật cổ ngay chính những con đường mang tác phong lịch sử của Singapore.

Singapore là điểm đến được yêu thích trên thế giới , nên khách du lịch sẽ không gặp trắc trở khi tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Cùng với đó để để dành phí tổn hết mức , bạn cần tham khảo tin tức hành trình bay chi tiết của mỗi hãng và đặt mua vé máy bay ngay tại đại lý lớn , tiêu biểu như đại lý Vietnam Booking – Nơi chuyên mang đến các hạng vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không khai đường bay tại Việt Nam. Hãy cùng Vietnam Booking bay đến Singapore và đắm chìm trong khung trời văn hóa , lịch sử nhiều màu sắc của quốc đảo láng giềng này , ở những điểm đến ít ai biết nhưng hẳn là sẽ không làm phụ tình bạn.

Tiong Bahru đây là con phố cổ của Singapore , khung trời yên bình , tiềm ẩn nhiều điều hấp dẫn và kinh ngạc hứa hão mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm “độc nhất vô nhị”. Tiong Bahru được giả dụ một thế giới thu nhỏ của Singapore , nơi có thừa mọi thứ cho bạn mặc dầu không quá nổi danh , nhưng lại mang điều ấn tượng riêng khó trùng lắp.

Tiong Bahru thay thế những đại lộ bằng các con phố nhỏ nườm nượp cửa hàng bách hóa kinh doanh sách , ẩm thực , áo quần , bar , … kề cạnh những khu ký túc xá lâu năm nhất tại đảo quốc.

Kiến trúc của con phố là kiến trúc xưa của người Trung hoa , với những góc ban công cong cong , cánh cửa xếp màu xanh lam , những dòng chữ tiếng Hán viết bằng mực tàu trên nền giấy đỏ được dán ở 2 cột nhà.

Để thăm viếng khu Tiong Bahru , khách du lịch sẽ được dành trọn một ngày dạo chơi và nếu thích bạn sẽ được ghé vào bất kì nhà nghỉ nhỏ nào trong vùng đất này , để khai phá kỹ lưỡng hơn cuộc sống người Hoa trong những ngôi nhà xưa cũ và lâu năm được biến đổi công năng thành khách sạn.

Chào mừng bạn đến Tiong Bahru!

Phố Yong Siak chào mừng khách du lịch bằng những tia nắng đa sắc của miền nhiệt đới , mang đến ch khách du lịch một ngày rong chơi ấm áp và tươi vui trên những con ngỏ nhà mà mỗi góc đường luôn là điều kinh ngạc cho khách du lịch khi tiến vào quẹo sang con đường khác của con phố Yong Siak.

Nơi đây có rất nhiều cửa hàng bách hóa thủ công bản xứ đến thời trang hàng chính hãng. Và nổi danh nhất là cửa tiệm Plain Vanilla luôn quyến rũ các khách du lịch ghé lại dù chỉ để nhìn ngắm. Đây là tiệm bánh cupcake nổi danh có phong cách trang trí hấp dẫn phía trước cửa hàng.

Với một dãy những chiếc xe đạp sơn xanh – giỏ mây , những chậu hoa nhỏ xinh xẻo và đặc biệt là chiếc ghế chao tự chế ngay phía hiên ngoài , chào mừng khách du lịch vào khung trời rộng mở bên trong. Tiệm bánh không những là nơi dùng bữa của bạn , đây còn là điểm đến nghỉ chân vô cùng hấp dẫn.

Dù Yong Siak chỉ là con phố nhỏ trong Tiong Bahru nhưng lại kiêu dũng giới thiệu đến khách du lịch 2 cửa hàng sách cổ nổi danh. Điều này cho thấy được văn hóa đọc sách của người Hoa tại Singapore rất cao. Mỗi cửa hàng sách được thiết kế theo một phong cách riêng và chăm sóc những đối tượng khách không giống nhau. Dù vậy , 2 tại nơi này đều bắt đầu nhập cuộc chào mừng tất tật thăm viếng du khách.

Woods in the Books được trang trí bằng những hình láu lỉnh , mang chút màu sắc trẻ nít , khiến bất kì ai khi bước vào bên trong cửa hàng sách đều có cảm thấy như được bước vào thế giới cổ tích , với ánh đèn vàng êm ấm , cách trình bày quen thuộc và những giá kệ đầy tràn những cuốn sách dành cho trí tưởng tượng.

Không những là nơi bán sách , khung trời này còn không khó ngẫu nhiên thấy bức ảnh những vị khách ngồi đọc sách một cách say mê dưới nền nhà.

Chỉ cách đó vài bước chân là một cửa hàng sách Books Actually , nơi khách du lịch sẽ được tìm thấy những cuốn tập san về nghệ thuật , về kiến trúc nổi danh và những cuốn sách mỹ thuật , nhiếp ảnh nổi bật.

Điều đặc biệt và hấp dẫn nhất của cửa hàng sách này là khung trời trình bày những cuốn sách được sáng tác bởi những tác giả trẻ chưa nổi danh , những ấn hành văn chương và nghệ thuật có số lượng xuất bản kiềm hãm , độc nhất vô nhị chỉ có ở đây.

P.S Cafe là một chuỗi cửa hàng bách hóa cà phê hiện diện tại vô cùng địa điểm ở Singapore , nhưng khi được xây dựng ở Tiong Bahru , cửa hàng bách hóa đã biến đổi phong cách thiết kế của mình để hòa vào bầu khung trời yên bình và yên bình tại nơi này. Quán cafe nổi danh nằm gọn trong khu cư dân yên bình , ít người lui tới , dưới tầng trệt của một khu cư xá. Nét lạ thường của quán là sự hoà hợp khéo tay của sự đối nghịch được tạo nên từ ngoại thất và nội thất có phần sang trọng và xa hoa của quán cafe này càng hấp dẫn tôi nhiều hơn. Với diện tích nhỏ , P.S Cafe tại Tiong Bahru tập trung vào đối tượng khách hàng “takeaway” , nhưng vẫn được đầu cơ trang trí nội thất được mắt và lung linh tuy chỗ ngồi có phần hạn chế.

Nếu bạn thích khung trời sống động sẽ được chọn Tiong Bahru Club. Nơi luôn bắt đầu nhập cuộc chăm sóc khách những cốc bia hay cocktail để xua tan cái nóng ở quê hương nhiệt đới trong khung trời tươi vui và thân thiện cùng người bản xứ là một trải nghiệm rất đáng nhớ.

Tiong Bahru còn nhiều đều hấp dẫn đang mong mỏi bạn khai phá theo cách riêng không khéo chừng chính bạn sẽ thêm vào thêm vào những điểm đến mới , mà bài viết chưa kịp giới thiệu. Hãy đến với quốc đảo sư tử và làm mới chuyến phượt của bạn cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ của nhiều hãng hàng không đang , bán ra luôn luôn tại phòng vé máy bay Vinajet.


Bình luận về bài viết này