Vé máy bay đi Philadelphia

Vé máy bay đi Philadelphia sẽ đưa bạn đến tham quan thành phố lớn thứ 5 tại Mỹ. Philadelphia được đánh giá là thành phố có lịch sử lâu đời nhất ở Mỹ. Nơi đây vẫn còn sở hữu nhiều di tích lịch sử vô cùng quan trọng. Đến đây du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều hấp dẫn. Sau đây chúng tôi xin được cung cấp một thông tin về bảng giá cho chuyến đi này.

bang-gia-ve-may-bay-di-philadelphia

Một sự pha trộn tuyệt vời của quê hương quyến rũ và tốc độ đô thị, Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ, mang đến cho du khách một loạt các đối tượng thú vị để khám phá. Tương tự một trung tâm về thương mại, giáo dục và văn hóa, thành phố này luôn sủi bọt với một cái gì đó mới để cung cấp. Đặt vé máy bay đi Philadelphia bạn có thể hít thở tự do và hạnh phúc trong không khí ở Philadelphia và khám phá cuộc sống trong từng chi tiết nhỏ mà bạn thấy trong thành phố và các vùng nông thôn của nơi này với nhân vật đẹp. Các du lịch hấp dẫn Philadelphia khác nhau từ nghệ thuật và kiến ​​trúc trung tâm thành phố rung để quan trọng nhất, rất nhiều điểm di tích lịch sử.

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Philadelphia

Independence Hall – Đây là phần chính của Công viên Lịch sử Quốc gia Độc Lập tọa lạc tại Philadelphia nó mang nhiều nét duyên dáng và chiều sâu lịch sử. Nơi đọc tuyên ngôn Độc lập đã được xác nhận trong năm 1776 bởi Thomas Jefferson và Hiến pháp của Hoa Kỳ đã được đưa về bằng văn bản trong các năm 1787, Independence Hall đứng là một trong những điểm tham quan du lịch Philadelphia thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Philadelphia. Được làm bằng gạch đỏ theo phong cách điển hình của kiến ​​trúc Georgian với một tháp đồng hồ, các tòa nhà lịch sử chảy trong mỗi khối duy nhất. Phòng hội, quan trọng nhất của tất cả các phòng ở đây, là nơi George Washington được phát âm là tổng tư lệnh của quân đội Continental. Bạn có thể tìm thấy một bức tượng khổng lồ của George Washington ngoài Hall và mảng Độc lập kỷ niệm vĩ đại chính trị như Abraham Lincoln và John F. Kennedy.

ve-may-bay-di-philadelphia2

Alley Elfreth – Ẩn mình giữa Arch và Race Streets, trong Phố 2, Ngõ Elfreth của mang đến mũi một hình ảnh của những năm 1700 – đường phố dân cư lâu đời nhất này của Mỹ chiếm đóng qua một đoạn dài, mô tả cảm giác của những gì các thành phố của Colonial Philadelphia một lần như thế nào. Thu hẹp, con đường rải sỏi được bao phủ bởi những ngôi nhà gạch đơn giản mà đã từng được xây dựng cho các nghệ nhân của Philadelphia và gia đình của họ. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Philadelphia b
ạn cũng có thể tìm thấy Bảo tàng Alley của Elfreth, cùng Alley của Elfreth và kiểm tra hai nhà tân trang lại, một trong số đó đã từng là nơi cư trú của một hãng sản xuất ghế, trong khi người kia là của một thợ may. Mọi người có thể có một vòng miễn phí của những ngôi nhà này vào ngày Fête – một ngày cuối tuần trong tháng Sáu, khi họ vẫn mở cửa cho công chúng.

ve-may-bay-di-philadelphia2

Liberty Bell – Nằm trên đường Chestnut, Liberty Bell đứng với niềm tự hào ở giữa 5 và 6 Streets of Philadelphia. Đứng mặt đối mặt với Independence Hall nổi tiếng, tiếng chuông này được coi là một trong những điểm tham quan du lịch nổi bật nhất Philadelphia. Được biết đến với ý nghĩa lịch sử của nó, vì nó được thu phí để gọi người dân địa phương trong các sự kiện của Tuyên bố về những chiếc váy ngoài của Nhà nước (nay Independence Hall), Liberty Bell cũng được gọi là Nhà nước của Bell cho đến năm 1830 khi nó đã nhận Tên hiện tại của nó. Nguyên đặt bên trong Hội trường Độc lập trước khi nó được chuyển đến địa điểm hiện tại của các gian hàng thủy tinh, nhân dịp the1976 Bicentennial, Liberty Bell thu hút một lực lượng lớn khách du lịch. Với tất cả những gì hào quang và sự quyến rũ nó pronounces sức mạnh của tự do để lõi.

ve-may-bay-di-philadelphia2

Sở thú Philadelphia – Đây là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Philadelphia được khai trương vào năm 1874, vườn thú Philadelphia nằm gần Fairmont Park, được thành lập trong lễ kỷ niệm một trăm năm đầu tiên của quốc gia độc lập. Ngôi nhà của hơn 2.000 loài động vật và điểm tham quan khác nhau, vườn thú có tiện nghi hạng nhất để cho du khách đến thực sự đóng cửa các động vật. Một số điểm nổi bật của lãi suất tại vườn thú Philadelphia là các loài ếch nhái và bò sát House, Primate Reserve, Bird House, Phi Plains, Carnivore quốc Anh, và tuyệt vời Zoo trẻ em. Mang chuyến đi của bạn đến sở thú Philadelphia hoàn chỉnh với các quả bóng đi Zoo lên mức cao 120 mét / 400 feet và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời của các vườn thú và toàn bộ Fairmount Park.

Một số điểm du lịch hấp dẫn Philadelphia:

+ Fort Mifflin
+ City Hall
+ Tòa Quốc hội
+ Penitentiary
+ Đông Nhà nước
+ Society Hill Historic District
+ Pennsylvania Academy of Fine Arts Museum
+ Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia
+ Bảo tàng Rodin
Museum + Germantown Historical Society
Bảo tàng Khoa học Franklin Institute

Với nhà hàng và trung tâm mua sắm galore, Philadelphia là một nơi tuyệt vời để chọn mục chọn lọc từ một số các cửa hàng chọn lọc.

Đặt vé máy bay đi Philadelphia

Để mua được những chiếc vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ nhất, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để đặt vé. Theo như kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên đặt vé trước 2 đến 3 tháng. Đại lý Vietnam Booking không chỉ cung cấp vé máy bay đi đến thành phố Philadelphia mà chúng tôi còn cung cung cấp vé máy bay đi mỹ với điểm đến là các thành phố khác của Mỹ nữa như: vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi san francisco, vé máy bay đi new york, vé máy bay đi Chicago… của các hãng hàng không trong nước và quốc tế uy tín. Với một hệ thống đặt vé thông minh hiện đại và cách phục vụ tận tình chu đáo đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với đại lý chúng tôi.


Bình luận về bài viết này