Đặt vé máy bay đi Atlanta giá rẻ

Ngỡ ngàng và mê say là cảm thấy chung của những hành khách Việt khi đến với vùng đất này bằng chiếc vé máy bay đi Atlanta giá rẻ. Đây là quê hương tình tứ được ghi hình và làm ra những ngữ cảnh tuyệt hảo cho bộ phim “cuốn theo chiều gió”. Thành thị Atlanta trông thích mắt này sừng sững trong các dãy núi đồi Tây Bắc của tiểu bang Georgia thuộc miền Ðông Nam nước Mỹ.

Do địa lý đặc biệt tọa lạc trên cao nguyên với rừng thông bảo bọc nên khí hậu của thành thị thủ đô Georgia không quá lạnh như phương Bắc cũng như không quá nóng như phương Nam. Nói chung thì tiết trời ở Atlanta phần nhiều khi nào cũng thoải mái. Bởi thế, 4 mùa đều phập phồng hành khách viếng thăm! Nếu đang nuôi giấc mộng hoa kỳ, đừng ngại học theo một chút tin tức về miền đất này cùng chúng tôi!

Phiêu du cùng vé máy bay đi Atlanta giá rẻ

Swan House

phiêu du với chiếc vé giá rẻ từ hàng không Korean Air, hành khách sẽ có dịp đến với Swan House, một vi la cổ xưa được xây dựng vào năm 1928. Ngôi nhà dành cho Edward và Emily Inman ở Atlanta, những thương gia giàu lên nhờ trung gian sợi bông cộng thêm đầu cơ vào giao thông vận chuyển, ngân hàng và không cử động sản. Tòa vi la này đã được xây dựng trên 110.000 m2 tại Buckhead, bắc Atlanta.

Thiết kế của tòa nhà này được thực hiện bởi Philip Trammell Shutze, hoà hợp trong phong cách phục hưng Renaissance và cổ xưa. Philip T. Shutze là một nhà kiến trúc tài ba, người một tay thiết kế Swan House và các công trình chủ đạo khác của thành thị. Mặt tiền phía sau tòa nhà được bố trí ở phía trên một ngọn đồi nhỏ với những khu vườn bậc thang và một đài phun nước phân tầng xuống sườn đồi. Các mặt phẳng chính của tòa nhà được trỗ và vẽ hình thiên nga.

Tòa vi la và các cơ sở xung quanh đã được thu thập bởi hội đồng lịch sử Atlanta vào năm 1966. Bây chừ, nó được điều hành như thể đôi chút của trọng tâm lịch sử Atlanta và bảo tồn nguyên xi từ ngoại thất cho đến đồ vật bên trong. Tòa nhà to lớn này đã được chọn làm địa điểm cho vòng chung kết của The Amazing Race mùa giải thứ 19. Nó cũng được sử dụng để quay ngữ cảnh trong bộ phim nổi tiếng như như The Hunger Games và Catching Fire vào năm 2013.

The Georgia State Capitol

Điểm tham quan tiếp nối cũng là một trong những nơi có sức kì thú hàng đầu đối với hành khách của vé máy bay đi Atlanta giá rẻ. Georgia State Capitol là một tòa nhà lịch sử khá rộng lớn ngự trị tại trung tâm thành phố Atlanta. Đây là một trong những địa điểm quốc gia nổi trội nhất của vùng đất này. Tòa nhà hành động với vai trò là văn phòng chính của Chính phủ Gruzia. Theo đó, các văn phòng của thống đốc, trung úy đốc và thư kí của quốc gia được bố trí ở trên tầng hai, trong khi phòng họp của đại hội đồng tọa lạc trên tầng thứ ba. Hơn nữa, tòa nhà này còn có các phòng trưng bày và bảo tồn đặt ở tầng thứ tư.

Địa điểm bây chừ của tòa nhà trước đó từng là khuôn viên số 1 của tòa thị chính Atlanta. Trong dự kiến công nghiệp hóa nông hội Atlanta Milledgeville, thành thị đã tặng địa bàn này cho quốc gia. Bên cạnh đó, các bảo tồn trong thủ đô bang Georgia tồn tại từ năm 1889. Đây là nơi bảo tồn và trưng bày các bộ thu thập phong phú đại diện cho lịch sử nhiên nhiên và văn hóa của Georgia. Thăm thú đến đây, hành khách có khả năng ngắm nhìn những bức chân dung và tượng của các thống đốc bang và những lá cờ lịch sử – chứng tích thu được từ nhiều trận đấu tranh.

The Fernbank Science Center

Trọng tâm khoa học Fernbank là một cơ sở tổ hợp gồm bảo tồn, lớp học và vườn cây ngự trị Atlanta. Nó thuộc nắm lấy và điều hành bởi mạng lưới trường DeKalb County từ tháng 5 năm 2012. Bảo tồn lịch sử nhiên nhiên Fernbank là một doanh nghiệp phi lợi nhuận tư nhân, hành động như một trọng tâm khoa học riêng biệt.

Trọng tâm khoa học Fernbank mở cửa vào tháng 12 năm 1967 như một cơ sở giáo dục và là đôi chút không thể thiếu trong mạng lưới trường học DeKalb County. Nó cung ứng các dự kiến chủ đạo về giáo dục khoa học của học sinh địa phương. Bên cạnh đó, trọng tâm còn nắm lấy hai mô hình vũ trụ và đài ngắm vô cùng hiện đại. Hành khách đặt vé máy bay đi Atlanta và đến đây vào đúng các dịp đặc biệt sẽ có trong tay trải nghiệm kỳ lạ này.

Fernbank chứa nhiều vật liệu giúp đỡ khách thăm thú trong quá trình học theo về khoa học, gồm có các bộ xương khủng long, đá và khoáng sản, một phòng thí điểm giáo dục hàng không và một phòng thử nghiệm kính hiển vi điện tử. Nhiệm vụ của trọng tâm khoa học này là cung ứng sự hiểu biết về sự hài hòa và thứ tự của quốc tế tự nhiên cũng như các lĩnh vực khoa học và công nghệ rộng hơn cho hết thảy những hành khách tìm đến với nó.

Chúng tôi vừa giúp bạn dạo quanh một vòng nhỏ của thành thị Atlanta. Dĩ nhiên đây chỉ là top 3 trong vô vàn các điểm du lịch và nếm trải lí thú mà thành thị có khả năng cung ứng cho bạn. Để trực diện cảm nhận và lắng lại kỉ niệm của mình tại xứ sở này, hãy đến với những chiếc vé máy bay đi Mỹ từ Korean Air. Nhà chuyên chở đáng tin này sẽ giúp bạn an lòng trên một cung đường bay thuận lợi, để khoảng cách giữa Việt Nam và Atlanta trở nên gần lại.


Bình luận về bài viết này